สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
Thaiandroidphone หน้าแรก

โปรไฟล์ของ naseler http://www.thaiandroidphone.com/?2 [รายการโปรด] [คัดลอก] [แบ่งปัน] [RSS]

บล็อก

ท่องเที่ยว : ตะลุยภูเก็ตอย่างอุ่นใจไปกับ AIS 3G

ความนิยม 2เข้าชม/อ่าน 1067 ครั้ง 2014-1-20 03:56 |หมวดหมู่ของระบบ:Mobiles

สวัสดีครับพี่น้องชาว ThaiAndroidPhone.com ทุกท่าน วันนี้มากับบล้อคใหม่ที่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องไอทีและสมาร์ทโฟนสักเท่าไหร่นัก เนื่องจากเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านได้มาทางผมได้รับเชิญจากทาง AIS ให้ไปตะลุยภูเก็ตกับทาง AIS ผมเองก็ไม่รอช้าครับ ตอบตกลงทันที(ใจจริงอยากเที่ยวอยู่แล้ว ฮ่าๆ) ซึ่งที่ไปด้วยกันในทริปนี้ก็จะเป็นเหล่าเซเลบในเน็ตทั้งหลาย เช่นคุณ Octopatr(DroidSans), คุณ Nut และคุณ Boy(Mobiledista), iBluecosmos(MXphone), iZipBoy(MacStoke), Jetboat(trendy2.mobi) และเหล่าไอทีบล้อคเกอร์ท่านอื่นๆกับบิวตี้บล้อคเกอร์สวยๆอีกหลายคนครับ ซึ่งในส่วนของไอทีบล้อคเกอร์ทั้งหลายนั้น พวกเรารู้จักและสนิทกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ทริปภูเก็ตครั้งนี้เลยเป็นกันเองและสนุกมากเลยทีเดียวครับ ^^b

ผมเริ่มออกเดินทางที่สนามบินดอนเมืองเวลา 6:30 ก่อนเวลานักเจอราวๆชั่วโมงครึ่งครับ นั่ง Taxi ออกมาพอมาถึงสักพักเพื่อนๆคนอื่นก็ตามกันมา แล้วก็รวมตัวกันเพื่อขึ้นเครื่องบินไปกับ NokAir เวลา 9 โมงตรงครับ

หลังจากขึ้นเครื่องไปใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงเราก็ถึงภูเก็ตกันแล้ว ไหนๆก็มากับ AIS ก็ต้องถ่ายรูปคู่กับน้องอุ่นใจเป็นที่ระลึกสักหน่อย

หลังจากนั้นก็ขึ้นรถทัวร์เพื่อไปเป้าหมายแรกของทริปนี้ นั่นคือไปทาน หมี่ผัดฮกเกี้ยนที่ร้าน "หมี่ต้นโพธิ์" ซึ่งเป็นร้านที่ขึ้นชื่อมากที่ภูเก็ตครับ

ซึ่งอาหารที่ร้านนี้บอกตามตรงเลยว่าอร่อยทุกอย่าง หมี่ผัดนี่รสชาติเป็นเอกลักษณ์ดีมากครับ เพราะนอกจากหารสแบบนี้ยากแล้วยังอร่อยอีกด้วย เพราะงั้นถ้าใครไปถูเก็ตก็อย่าพลาดไปกินร้านนี้กันล่ะ
<น่าอร่อยมั้ยล่ะ>

หลังจากที่พวกเราอิ่มกันแล้วก็ไปเพ้นท์ผ้าบูติกกันต่อครับ ก็มีอาจารย์มามาสอนขั้นตอนการเพ้นท์ด้วย
<ดูอาจารย์เพ้นท์เหมือนไม่ยากเลยแฮะ>

ก็เป็นกิจกรรมที่สนุกสนานดีครับ ทั้งเหล่าบล้อคเกอร์และผู้บริหาร AIS หลายๆท่านก็สนุกกับการเพ้นท์จนแทบจะลืมเวลากันเลยทีเดียว

และจุดหมายของพวกเราต่อไปก็คือโรงแรมที่พวกเราจะไปพักนั่นเองครับ ซึ่งโรงแรมนี้มีชื่อว่า Foto Hotel เป็นโรงแรมที่เปิดมาไม่นานแต่มีชื่อเสียงมากเลยทีเดียวครับ เนื่องจากเจ้าของโรงแรมนั้นชอบถ่ายรูปมาก ทุกส่วนของโรงแรมเลยน่าถ่ายรูปไปหมดเลย นอกจากนั้นเค้ายังใส่ใจแม้แต่การจัดแสงของแต่ละจุดเพื่อช่วยให้การถ่ายรูปมุมต่างๆในโรงแรมนั้นออกมาสวยแบบไม่ต้องปรับอะไรที่กล้องเลยล่ะครับ

[เจ้าหมีสัญลักษณ์ของ Foto Hotel ใครมาพักที่นี่ต้องถ่ายรูปกับเจ้านี้นะครับ]

[บรรยากาศในห้องพัก น่าพักผ่อนมากๆเลย]

รูปจากรอบๆโรงแรม

หลังจากดื่มด่ำกับบรรยากาศในโรงแรมกันแล้ว พวกเราก็ไปขึ้นเรือยอร์ชเพื่อไปดินเนอร์กันต่อคืนนี้ครับ

บนเรือนี่นอกจากจะมีบุฟเฟ่อร่อยๆแล้วยังมีคอนเสริต "แหนม รณเดช" อีกด้วย พวกผมก็ฟินกันอยู่บนเรือเลย แฮะๆ

หลังจากจบคอนเสริตผู้บริหารของทาง AIS ก็ขึ้นมากล่าวขอบคุณเหล่าบล้อคเกอร์และเซเลบเน็ตทั้งหลายที่มาร่วมงาน ซึ่งในทริปนี้ตลอดทริปที่ผ่านมาตังแต่อยู่สนามบินดอนเมืองมาถึงภูเก็ตนี่สัญญาน 3G AIS นี่ไม่เคยหลุดเคยแม้แต่ครั้งเดียวครับ ลื่นไหลมาตลอด ซึ่งในทริปนี้อัพรูปใน instagram ไปเยอะเลยทีเดียว (ติดตามได้ที่ @Naseler) ตอนอยู่บนเรือนี่ตอนแรกนึกว่าจะไม่รอด แต่ก็เอาอยู่แฮะมีคลื่นแล้วและลื่นไหลใช้ได้เลย

จนคอนเสริตเรียบร้อยก็กลับไป Foto Hotel พักผ่อนกันล่ะครับ

เช้าวันต่อมาก็ไปดูไข่มุกที่ภูเก็ตเพริลกันต่อครับ

ในภาพนี่ทางร้านบอกว่าถ้าซื้อ 3 เส้นลดให้ได้หลักล้านเลย แต่ลดแล้ว 3 ล้านบาทนะครับ >.<

ส่วนชิ้นนี้ผมจำราคาแน่นอนไม่ได้ แต่เกินห้าแสนแน่ๆครับ

หลังจากนั้นก็ออกไปดูวิธีผลิตไข่มุขกันที่สถานที่จริงที่เป็นฟาร์มเลี้ยงหอยกันเลยล่ะครับ
<ที่่เห็นลอยๆอยู่นี่ข้างเป็นมีหอยเกาะอยู่หมดเลยนะ เยอะมากๆ>

แล้วก็จบทริปนี้ด้วยกุ้ง Lobster ครับ ^^

กุ้งมังกร!!!

ต้องบอกว่าทริปนี้เป็นทริปที่สนุกมากครับๆ ต้องขอขอบคุณ AIS จริงๆที่พาผมและเพื่อนๆบล้อคเกอร์หลายๆท่านไปตะลุยภูเก็ตกัน ซึ่งตลอดทริปนี้ผมใช้ 3G ของ AIS ในการอัพรูปและเล่นโซเชียลอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าสัญญานดีไม่มีขาดหายเลย ทริปนี้เลยฟินมากครับ ได้ทานอาหารอร่อยๆ ได้ความรู้เกี่ยวกับไข่มุก ได้พักโรงแรมสวยๆ พร้อมเพื่อนๆอีกหลายท่าน เพราะงั้นถ้ามีงานแบบนี้อีกครั้ง ผมไม่พลาดแน่ๆครับ

Naseler ThaiAndroidPhone.com

ไม่ผ่าน

ชอบครับ

น่าสนใจมาก !!

มีผู้แสดงความรู้สึก (2 คน)

Comment via Facebook

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ fox220422 2014-1-20 06:02
โห เพิ่งกลับมาจากภูเก็ตนี่เอง
ตอบกลับ Egle 2014-1-20 09:37
สัญญาณที่บ้านเรา AIS ผลุบๆโผล่มาตั้งนานหลายปีแจ้งแล้วแจ้งอีกทุกเดือนก็เป็นเหมือนเดิมเซ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมาก

facelist

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

สำหรับมือถือ|ThaiAndroidPhone.com

GMT+7, 2017-4-30 03:59 , Processed in 0.036987 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X2

© 2001-2011 Comsenz Inc.